• (iOS) Jetpack Joyride ચીટ્સ ભૂલ પોઈન્ટ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jetpack Joyride ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jetpack Joyride IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ ભૂલ પોઈન્ટ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Jetpack Joyride 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    જ્યારે મેં થોડા વર્ષો પહેલા આ રમ્યું ત્યારે તે એક મનોરંજક, તીક્ષ્ણ રમત હતી. આ વર્ષે તેને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કર્યા પછી મને લાગે છે કે તે વિઘટનની ગંભીર સ્થિતિમાં છે. અવરોધો, સ્થિર ક્રિયા, અને કેટલીકવાર તે ફક્ત લોડ થશે નહીં. જે એક સમયે એક મહાન રમત હતી તે હવે જાળવણી માટે ચીસો પાડે છે. ઉદાસ.

    Fruit Ninja Classic - Google Play પર ઍપ્લિકેશનો

    હું આને 5 સ્ટાર આપવા માંગુ છું પરંતુ એકમાત્ર વસ્તુ એ છે કે તમે ગુમાવવા માટે 2 પેલીઅર ફ્રીસ્ટ ઉમેરો અને તમે શરત લગાવી શકો છો કે તમને કેટલા સિક્કા મળે છે અને હાર્ડકોર મોડ હાર્ડકોર મોડ એ છે કે તે વધુ ફાંસો છે અને પાવર મેળવવો મુશ્કેલ છે. અપ્સ પરંતુ તમને વધુ સિક્કા અને વધુ સિક્કા અને વધુ અન્ય વસ્તુઓ મળે છે અને નાઇટમેર મોડ વધુ સિક્કા પલ્સ ડ્રેક અને તમે પણ જોઈ શકતા નથી

    Jetpack Joyride Arkada tlj

    મને આ રમત ખૂબ ગમે છે પરંતુ હું પાવર અપ્સને સજ્જ કેમ કરવામાં અસમર્થ છું. આ એક વિકલ્પ બનવાની જરૂર છે કારણ કે આ મને પાવરઅપ્સ મેળવવા માટે સક્ષમ બનાવે છે જે મને રોકડની જેમ જોઈએ છે. કૃપા કરીને આ કરો કારણ કે તે રમતને વધુ રમત તરીકે લાગે છે અને સતત ગ્રાઇન્ડ આભાર નહીં

    આ રમત આવી ક્લાસિક છે. જ્યાં સુધી મને યાદ છે ત્યાં સુધી હું તેને પ્રેમ કરતો હતો. હાફબ્રિકે ખૂબ સારું કર્યું, અને તમે લોકો મોટાભાગની સમીક્ષાઓનો જવાબ કેવી રીતે આપો છો તે મને ખૂબ જ ગમે છે. મોટાભાગની કંપનીઓ તેમના વપરાશકર્તાઓ શું વિચારે છે તેની કાળજી લેતી નથી, પરંતુ તમે લોકો સાંભળો. :)

    મનોરંજક રમત પરંતુ તે આખરે કંટાળાજનક બની જાય છે. જો તે ચોક્કસ વધારાના પુરસ્કારોને અનલૉક કરવા માટેની ઇવેન્ટ અથવા મિશન હોઈ શકે છે જે અદ્ભુત હશે. બોટમ લાઇન, વિશેષ ઇનામો સાથે બોક્સને અનલૉક કરવા માટે વધુ મોડ્સ અને કદાચ નવા ચલણની જેમ ઉમેરવાનું વિચારો

    8 રમતો ટૂંક સમયમાં એપલ આર્કેડ પર આવી રહી છે

    Как было объявлено, игра Jetpack Joyride + теперь доступна в Apple Arcade без рекламы и внутриигровых покупок. ... Игнасио Сала | | Игры для iPhone.

    મને લાગે છે કે જ્યારે હું કહું છું કે જ્યારે હું રમું છું ત્યારે જાહેરાતો હંમેશા પોપ અપ થાય છે ત્યારે હું દરેક માટે બોલું છું. તેમજ બંડલ માટે પૈસા કેમ ખર્ચવા પડે છે. કૃપા કરીને આને ઠીક કરો!!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :